Mô tả công việc

Trang nhất » Mô tả CV » Quy trình công việc

Quy trình cập nhật lịch tuần của Trung tâm

Thứ tư - 03/09/2014 21:43
1 Thời gian cập nhật thông tin Ngày thứ 2
2 Người thực hiện Viên chức phụ trách công tác Văn phòng
3 Nguồn thông tin  
3.1 Từ lịch công tác tuần của UBND tỉnh  
  Các BTV nhận lịch, trao đổi, phân công lịch → chuyển Lãnh đạo Trung tâm duyệt  
  + Lãnh đạo duyệt → Biên tập viên chuyển viên chức phụ trách công tác cập nhật lịch tuần  
  + Lãnh đạo chưa duyệt → thực hiện thao tác 3.1  
3.2 Nguồn khác, gồm:  
  - Các Phòng, viên chức liên quan báo lịch làm việc cho viên chức phụ trách công tác cập nhật lịch tuần  
  - Nhận thông tin từ họp tuần Viên chức phụ trách công tác cập nhật lịch tuần
4 Thao tác cập nhật lịch tuần Viên chức phụ trách công tác cập nhật lịch tuần
4.1 Tổng hợp thông tin lịch tuần  
4.2 Cập nhật lên trang Web của Trung tâm (địa chỉ: http://tinhoc.quangtri.gov.vn) → kết thúc công việc Sau khi tổng hợp thông tin khoảng 01 giờ
5 Thông tin thay đổi, bổ sung Thời gian thay đổi trong tuần
5.1 Khi lịch làm việc có thay đổi, viên chức liên quan thông báo cho viên chức phụ trách công tác cập nhật lịch tuần biết để bổ sung.  
5.2 Nhận thông tin cần thay đổi, bổ sung → viên chức phụ trách thực hiện thao tác 4.2 để chỉnh sửa hoặc bổ sung thông tin.  
5.3 Viên chức phụ trách thông báo lịch tuần thay đổi đến các Phòng, viên chức liên quan thông qua phần mềm chát, nhắn tin nội bộ. Các viên chức trong Trung tâm theo dõi lịch tuần để thực hiện.  
 
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn